สองหนุ่มขี่ จยย.ชนดับคู่ กู้ภัยค้นตัวพบลอตเตอรี่เลขท้ายเดียวกัน เตรียมซื้อตาม

สองหนุ่มขี่ จยย.ชนดับคู่ กู้ภัยค้นตัวพบลอตเตอรี่เลขท้ายเดียวกัน เตรียมซื้อตาม – Pitlok News


สองหนุ่มขี่ จยย.ชนดับคู่ กู้ภัยค้นตัวพบลอตเตอรี่เลขท้ายเดียวกัน พลเมืองดีจอดรถลงไปช่วย ถูกรถเก๋งพุ่งชนวิ่งกระโดดหนีทันหวิดตายตาม

เจ้าหน้าที่กู้ชีพและมูลนิธิร่วมกตัญญูพยามช่วยกันทำ CPR ให้กับชายสองรายที่นอนจมกองเลือดบนพื้นถนนกิ่งแก้ว โดยรายแรกพบว่านอนอยู่บนถนนในเลนขวาสุด ส่วนอีกรายกระเด็นตกลงไปในคลองด้านล่างระหว่างช่องสะพานข้ามคลองราชาเทวะของถนนกิ่งแก้ว ช่วงตรงข้ามวัดกิ่งแก้ว ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ เจ้าหน้าที่พยายามปั๊มหัวใจยื้อชีวิตนานกว่า 20 นาที แต่ไม่เป็นผล และยืนยันว่าทั้งสองรายเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

จากการไปตรวจสอบเจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิก สีดำ 7กน 9817 กทม.ซึ่งเป็นรถของผู้ตายทั้งสองจอดในเลนขวาสุด ส่วนผู้ตายทราบชื่อภายหลังคือ นายอนุชา สุขขัง อายุ 51 ปี นอนเสียชีวิตบนถนนในเลนขวาสุดส่ วนอีกรายที่ตกลงไปในคลองคือ นายวันชัย เบี้ยวเฉียด อายุ 39 ปี จากการตรวจค้นเอกสารเจ้าหน้าที่ยังไปเจอลอตเตอรี่ของคนตายทั้งสอง ซึ่งพบว่าเลขท้ายตรงกัน

1689383984559

นายสิทธิพงษ์ บุตรงาม หนุ่มพลเมืองดีบอกว่าตนเองขับรถกำลังกลับบ้านพัก พอมาถึงที่เกิดเหตุเห็นว่ามีคนนอนกลางถนนจึงจอดรถแล้วเอารถไปขวางทางเพื่อไม่ให้รถมาชนซ้ำ ในจังหวะที่กำลังช่วยกันดูคนที่นอนกลางถนน ตนหันไปเห็นว่ามีรถเก๋งสีขาวพุ่งชนรถจักรยานยนต์ของตนเองจนล้มกระเด็น ส่วนตนเองและรปภ.ต้องพากันกระโดดหนีตายเคราะห์ดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

1689383947940

แหล่งที่มา

สามารถติดตามข่าวสารในจังหวัดพิษณุโลกและจังหวัดใกล้เคียงจากเราได้ทุกวันที่ pitloknews.com

Facebook
Twitter
Email
Scroll to Top