เจ้าของบ้านเช่าปล่อยหมา 30 ตัว ขึ้นหลังคาบ้านผู้เช่า

เจ้าของบ้านเช่าปล่อยหมา 30 ตัว ขึ้นหลังคาบ้านผู้เช่า – Pitlok News


เจ้าของบ้านเช่าปล่อยหมา 30 ตัว ขึ้นหลังคาบ้านผู้เช่า ไม่สามารถไล่ได้ต้องรอให้หมาลงมาเอง

ศูนย์วิทยุกู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด ได้รับแจ้งมีสุนัขติดอยู่บนหลังคาบ้านภายใน ซอยตาแชร์ ม.1 ต. วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยรุดไปตรวจสอบ พบนางชลอ บุญชุม อายุ 56 ปี ยืนรอเจ้าหน้าที่กู้ภัยอยู่หน้าบ้าน จากนั้นได้พาไปหลังบ้านพบว่ามีสุนัขเข้ามาในรั้วบ้านนางชลอหลายตัว ซึ่งหลังบ้านของนางชลอ อยู่ติดกับบ้านของเจ้าของบ้านที่นางชลอเช่าอยู่ มีสุนัขอยู่จำนวนกว่า 30 ตัว บางตัวขึ้นไปบนหลังคาบ้านพากันเห่าส่งเสียงดัง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยทำได้แค่ไล่สุนัขที่เข้ามาในบ้านเท่านั้น ส่วนสุนัขบนหลังคาต้องรอให้ลงมาเอง

นางชลอ เปิดเผยว่ามาเช่าบ้านหลังนี้ได้ 2 ปีกว่าแล้ว ช่วงหลังเจ้าของบ้านนำสุนัขมาเลี้ยงและค่อย ๆ เพิ่มขึ้นบางครั้งเข้ามาที่บ้านตนวิ่งเล่นกันเสียงดัง และปีนขึ้นหลังคาทำให้หลังคาแตก ซึ่งตนก็ไม่สามารถทำอะไรได้ เพราะเช่าเค้าอยู่ อีกทั้งเคยแจ้งไปแล้วแต่เจ้าของบ้านบอกว่าอยู่ได้ก็อยู่ อยู่ไม่ได้ก็ออก วันนี้เลิกงานมาเห็นสุนัขขึ้นหลังคาจึงรีบโทรแจ้งกู้ภัยให้มาช่วย

ด้านคนดูแลบ้าน เปิดเผยว่า เจ้าของบ้านได้ให้ตนคอยเก็บค่าเช่าบ้านให้ เจ้าของบ้านคนนี้รักสุนัขมากชอบเก็บมาเลี้ยงจนออกลูกหลายสิบตัว ช่วงกลางคืนสุนัขก็ชอบพากันขึ้นไปบนหลังคาชาวบ้านวิ่งเล่นเสียงดังสนั่น

วันนี้ตนจึงโทรไปบอกเจ้าของบ้านแต่เจ้าของบ้านไปทำธุระที่กรุงเทพฯ 2 วัน แล้วจึงวานตนช่วยจัดการแต่ก็คงทำอะไรไม่ได้เพราะสุนัขอยู่บนหลังคาคงต้องรอให้ลงมาเอง

แหล่งที่มา

สามารถติดตามข่าวสารในจังหวัดพิษณุโลกและจังหวัดใกล้เคียงจากเราได้ทุกวันที่ pitloknews.com

Facebook
Twitter
Email
Scroll to Top