ทนายเดชา แฉอีก อ้างทนายคู่กรณีตัวบงการ ลูกความกราบเท้ายังไม่ยอมถอนคดี

ทนายเดชา แฉอีก อ้างทนายคู่กรณีตัวบงการ ลูกความกราบเท้ายังไม่ยอมถอนคดี – Pitlok News


 

ทนายเดชา แฉอีก อ้างทนายคู่กรณีตัวบงการทุกอย่าง ลูกความกราบเท้ายังไม่ยอมถอนคดี แถมไม่รับผิดชอบต่อความตาย 

จากกรณี น.ส.ภานุมาศ 1 ใน 5 ผู้ต้องหา คดีบุกรุกบ้านอากู๋ ตัดสินใจลาโลกในบ้านพักตัวเอง โดยทนายความของฝั่งผู้ต้องหา ออกมาระบุว่า เกิดจากความเครียดที่ถูกฝ่ายตรงข้ามใช้สื่อกดดัน 

ขณะที่ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความของอากู๋ พร้อมด้วยนายภาคิน หรือ ซัน หลานของอากู๋ ร่วมกันแถลงข่าว จี้ทนายความของอีกฝ่ายรับผิดชอบ หลังแนะให้ลูกความสู้คดี พร้อมเปิดข้อความแชตสุดท้ายที่ น.ส.ภานุมาศ ผู้ตายส่งให้ นายซัน ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

และล่าสุด ทนายเดชา ยังได้นำบทสนทนาระหว่าง น.ส.ภานุมาศ ผู้เสียชีวิต และ อากู๋ เจ้าของบ้าน มาเปิดเผยต่อสื่อมวลชน โดยในคลิปดังกล่าวอ้างว่าเป็น อากู๋ กล่าวว่า “การเจรจามันต้องให้เกียรติกัน แล้วจริงๆ มันจะไม่เลยเถิด ถ้าไม่ไปแจ้งปรปักษ์” 

ก่อนที่จะมีเสียงผู้หญิง อ้างว่าคือ น.ส.ภานุมาศ กล่าวว่า “เราจะถอนปรปักษ์แล้วค่ะ ทุกคนจะมาแนะนำเราว่า ทำแบบนี้สิ โดนคดีความไปแล้ว เกิน 13 ปีแล้ว ต้องทำแบบนี้ถึงจะชนะ ยอมรับเลยว่าทุกอย่างไม่เป็นตัวของตัวเองเลย เมื่อวานเพิ่งเรียกคุยกับทนาย แล้วหนูก็กราบเท้าเขาเลยว่าหนูไม่อยากทำแล้ว ไม่ใช่เจตนาของหนูตั้งแต่แรก พี่สาวเข้าไปดูแลบ้านจริงๆ” 

ต่อมาวันที่ 26 ก.พ. 67 นาย เดชา กิตติวิทยานันท์ หรือ ทนายเดชา ในฐานะทนายความของอากู๋ โพสต์ข้อความลงเพจเฟซบุ๊ก “ทนายคลายทุกข์” ระบุว่า “#ทนายความของผู้ตาย คือตัวปัญหา คือผู้บงการทุกอย่างจริงหรือไม่ คดีบ้านอากู๋ผู้ตายขอร้องทนายความของตัวเองให้ถอนคำร้องครอบครองปรปักษ์ เพราะไม่ได้ต้องการบ้านของบุคคลอื่น แต่ทนายความไม่ยอม กราบเท้ายังไม่ยอม ทนายความคือตัวบงการทุกอย่าง แต่ไม่ได้รับผิดชอบต่อความตายของลูกความ”

แหล่งที่มา

สามารถติดตามข่าวสารในจังหวัดพิษณุโลกและจังหวัดใกล้เคียงจากเราได้ทุกวันที่ pitloknews.com

Facebook
Twitter
Email
Scroll to Top