คลองโอ่งอ่างถูกทิ้งร้าง ไร้สภาพ แลนด์มาร์ค กทม. คนเร่ร่อนบุกยึดพื้นที่

คลองโอ่งอ่างถูกทิ้งร้าง ไร้สภาพ แลนด์มาร์ค กทม. คนเร่ร่อนบุกยึดพื้นที่ – Pitlok News


สส.รทสช. แฉ คลองโอ่งอ่างถูกทิ้งร้าง น้ำเริ่มเน่าเสีย ไร้สภาพ แลนด์มาร์ค กทม. แม่ค้าโอด มีแต่คนเร่ร่อนบุกยึดพื้นที่ กิน-นอน-อึ-ฉี่หน้าบ้าน 

วันที่ 7 มี.ค. 67 ที่รัฐสภา นาย เกรียงยศ สุดลาภา สส.บัญชีรายชื่อ พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ได้ลุกขึ้นหารือในระหว่างการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ฝากถึงกรุงเทพมหานคร และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เรื่อง คลองโอ่งอ่างว่า ปัจจุบันพื้นที่ คลองโอ่งอ่างได้ถูกปล่อยทิ้งร้าง น้ำเริ่มเน่าเสีย กลายเป็นพื้นที่ให้คนเร่ร่อนมาหลับนอน สร้างความไม่ปลอดภัยให้กับประชาชนที่อาศัยอยู่บริเวณใกล้เคียง 

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ คลองโอ่งอ่าง โดยแม่ค้าบริเวณคลองโอ่งอ่าง เปิดเผยว่า คลองโอ่งอ่างไม่ได้จัดกิจกรรมถนนคนเดินมาสักพักแล้ว ตั้งแต่ช่วงลอยกระทงที่ผ่านมา จากเมื่อก่อนมีจัดกิจกรรมถนนคนเดินในวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ปัจจุบันไม่มีแล้ว การค้าขายก็เงียบลง 

คลองโอ่งอ่าง

มีแต่คนเร่ร่อนมานอนตามหน้าบ้านผู้พักอาศัยบริเวณแถวนี้ในช่วงเย็น สร้างความเดือดร้อนและความหวาดกลัวให้กับผู้พักอาศัยบริเวณนี้ เพราะมีการตั้งวงดื่มสุรา และใช้น้ำปะปาของบ้านประชาชนระแวกนี้อาบน้ำ อีกทั้งยังขับถ่ายหนักและปัสสาวะหน้าบ้านอีก และมีการตกปลาธรรมชาติที่ คลองโอ่งอ่าง โดยไม่มีเจ้าหน้าที่มาดูแล 

คลองโอ่งอ่าง

ตอนนี้คลองก็เริ่มมีขยะเริ่มส่งกลิ่นเน่าเสียบ้างแล้ว นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติมักจะถามว่าทำไม คลองโอ่งอ่างไม่เหมือนตามที่โฆษณาไว้ว่าสวยงาม คนเยอะ ซึ่งแม่ค้าเองก็ตอบไม่ได้ แต่ปัจจุบันยังมีการเปิดไฟที่ประดับไว้อยู่ ทั้งนี้อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแล

คลองโอ่งอ่าง

แหล่งที่มา

สามารถติดตามข่าวสารในจังหวัดพิษณุโลกและจังหวัดใกล้เคียงจากเราได้ทุกวันที่ pitloknews.com

Facebook
Twitter
Email
Scroll to Top