อิหยังวะ! หนุ่มนั่งเล่นโทรศัพท์ เจอขี้ยาเตะก้านคอ

อิหยังวะ! หนุ่มนั่งเล่นโทรศัพท์ เจอขี้ยาเตะก้านคอ – Pitlok News


หนุ่มงง!นั่งเล่นโทรศัพท์รอเปิดร้าน เจอขี้ยาเดินมาเตะก้านคอ หวิดถูกแทงซ้ำ ทั้ง ๆ ที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ล่าสุดตำรวจตามจับกุมตัวได้แล้ว

หลังจากที่มีเพจเฟซบุ๊ก ชื่อ เจ๊ม้อย v-news  ได้โพสต์ข้อความ หลอนเมายา เตะหน้าคน หาเรื่องคนไปทั่ว ใครที่พอมีเบาะแสตามจับตัวคนร้ายได้มีรางวัลค่ะ หน้าโรงเรียนดรุณาราชบุรี  พร้อมทั้งนำคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดที่ชายผู้ก่อเหตุสวมเสื้อยืดสีแดง  นุ่งกางเกงขาสั้น เดินถืออาวุธมีดเข้ามาใช้เท้าเตะหน้าชายอีกคนที่นั่งอยู่ที่หน้าร้าน  และพยายามที่จะใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายด้วย 

ล่าสุดวันนี้( 11 เม.ย. 67 )ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ร้านขายของแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองราชบุรี อำเภอเมือง  ซึ่งเป็นร้านที่เกิดเหตุโดยได้พบกับ นายวินภัทร   แตงอ่อน  อายุ 35 ปี   ซึ่งเป็นเจ้าของร้านที่เกิดเหตุ เล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงเวลา 07.00 น. ลูกน้องชื่อนายนิวส์   ซึ่งเป็นผู้เสียหาย จะมานั่งรอที่หน้าร้านเป็นประจำทุกวันก่อนเปิดร้าน

จนเวลาช่วง07.24 น. ขณะที่นายนิวส์ นั่งเล่นมือถืออยู่หน้าร้าน จู่ๆก็มีชายวัยรุ่นอายุประมาณ 35-40 ปี ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดแล้วก็เดินมาเตะก้านคอนายนิวส์ และในมือผู้ก่อเหตุยังมีมีดอยู่มือขาวพร้อมที่จะแทงสวนเข้ามาแ ต่โชคดีที่นายนิวส์ นั้นถอยหลบได้ทัน

ส่วนผู้ก่อเหตุหลังจากนั้นได้เดินไปขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ทำให้นายนิวส์ ยังยืน งง อยู่ว่ามาทำร้ายตนทำไม หลังจากนั้นได้ไปแจ้งความที่ สภ.เมืองราชบุรี พร้อมไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล โดยตนเองได้ให้ลูกน้องกลับบ้านไปพักผ่อนร่างกายก่อน เนื่องจากมีอาการปวดที่ต้นคอ

 เบื้องต้นสร้างความหวาดผวาให้ทั้งตน ลูกน้อง  เนื่องจากไม่รู้ว่าชายคนดังกล่าวจะมาก่อเหตุตอนไหนอีก หรืออาจจะไปทำกับคนอื่นที่ไม่รู้เรื่อง ซึ่งเป็นอันตรายมาก โชคยังดีที่ไม่มีความสูญเสียเกิดขึ้นจึงอยากให้ตำรวจจับกุมมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด

ขณะที่นางไพ หินอ่อน อายุ 63 ปี เจ้าของร้านขายของชำเป็นร้านข้างๆ กล่าวว่า ชายคนดังกล่าวก็ได้เดินเข้ามาในร้านแต่ไม่พูดอะไร ป้าก็ถามว่าเอาอะไร แต่ก็ไม่ตอบได้แต่ยิ้มแล้วก็หัวเราะอยู่ในร้าน แล้วก็เดินออกไปจูงรถจักรยานยนต์ไปอีกร้านที่อยู่ข้างๆกัน แต่หลังจากนั้นมีเด็กๆที่ร้านนั้นมาบอกมาถูกทำร้ายและจะเอามีดแทง ก็รู้สึกตกใจมาก และโชคดีที่ไม่เป็นป้าเอง

 ต่อมาในช่วงเย็นของวันนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนของสภ.เมืองราชบุรี  ได้แกะรอยไปติดตามจับกุมผู้ที่ก่อเหตุมา  คือ นายอิทธิพล  ผลยา อายุ 29 ปี   หรือมีฉายา กอล์ฟ ท่านัด  มาสอบสวน ซึ่งยังอยู่ในอาการเมายาและพูดจาวกวน  ไม่รู้เรื่องแต่ยอมรับว่าได้ทำร้ายผู้เสียหายจริง  โดยมีนายนิวส์  มาชี้ตัวด้วย  นอกจากนี้ยังมีผู้เสียหายรายอื่นๆที่ถูกนายกอล์ฟทำร้ายร่างกายอีกหลายคนมารุมชี้ตัวด้วย

แหล่งที่มา

สามารถติดตามข่าวสารในจังหวัดพิษณุโลกและจังหวัดใกล้เคียงจากเราได้ทุกวันที่ pitloknews.com

Facebook
Twitter
Email
Scroll to Top