ต้องหมั่นเขี้ยวแค่ไหน! แม่พาลูกสาว 2 ขวบไปเล่นสงกรานต์ถูกกัดปริศนา   

ต้องหมั่นเขี้ยวแค่ไหน! แม่พาลูกสาว 2 ขวบไปเล่นสงกรานต์ถูกกัดปริศนา   – Pitlok News


 

แม่โพสต์เตือนภัย พาลูกสาว 2 ขวบ ซ้อนมอเตอร์ไซค์ไปเล่นสงกรานต์ ถนนแพรกษา ถูกเจอรอยคนกัดปริศนา

 

วันนี้ (16เม.ย.67) แม่โพสต์เฟซบุ๊กเตือนภัย เป็นรูปลูกสาววัย 2 ขวบ มีรอยกัดที่แขน หลังพาขี่รถจักรยานยนต์ออกไปเล่นสงกรานต์ พร้อมระบุข้อความว่า #แชร์เตือนภัย#สมุทรปราการ ฝากด้วยนะคะสงกรานต์ที่แพรกษาเมื่อวานหนูพาลูกสาวไปเล่นน้ำ ลูกอายุ 2 ขวบ 3 เดือน คือน้องเป็นเด็กน่ารัก ก็จะมีคนมาขอประะแป้งน้องตลอดทาง แต่มีบางคน หนูไม่เข้าใจว่าเขาเล่นแบบไหนช่วงชุลมุนอยู่ ๆ เขาเดินมากัดน้อง ตอนแรกน้องร้องไห้หนูนึกว่าน้องง่วงนอนเลยพากลับบ้าน พอมาถึงบ้าน อาบน้ำ ถึงได้เห็นรอยกัด คือตกใจมาก ไม่คิดว่าจะเจอเหตุการณ์แบบนี้หนูฝาก#เพจสายไหมต้องรอดช่วยลงเตือนภัยด้วยนะคะขอบคุณค่ะ#แพรกษา#สมุทรปราการ

ผู้สื่อข่าวได้ลงไปที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ที่ 5 ตำบลบางพึ่ง อำเภอพระประแดงจังหวัดสมุทรปราการ พบกับนางสาวนารายาณ์ เพ็ชรแวว อายุ 24 ปื เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 เม.ย.ที่ผ่านมา ได้พาลูกสาวซ้อนรถจักรยานยนต์ออกไปเล่นน้ำสงกรานต์ โดยมีนายยุทธิชัย หาญศรี อายุ 27 ปี พ่อของเด็ก เป็นคนขี่ ลูกสาวนั่งกลาง และนางสาวนารายาณ์ แม่เด็กซ้อนท้าย

โดยได้ขี่รถไปแถว พอไปถึงก็เห็นมีคนเล่นน้ำกันเป็นจำนวนมาก จึงได้ขี่รถเข้าไปเพื่อร่วมเล่นน้ำด้วย ก็มีคนมาราดน้ำ ประแป้งจำนวนมากตลอดเส้นทาง เพราะลูกสาวน่ารัก แต่มีอยู่ช่วงหนึ่ง ได้ยินเสียงลูกสาวร้อง ก็คิดว่าลูกสาวง่วงนอนแล้ว จึงได้เดินทางกลับ ช่วงประมาณ 20.30 น. เมื่อมาถึงบ้าน ถอดเสื้อผ้าอาบน้ำให้ลูกสาว ปรากฏว่า ต้นแขนข้างขวาใกล้รักแร้ มีร่องรอยการถูกกัด จึงถ่ายรูปโพสต์เฟซบุ๊กเพื่อเตือนภัยผู้ปกครองที่จะพาลูกหลานไปเล่นน้ำ

ส่วนตัวคิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับลูกสาวเป็นความรุนแรง ซึ่งเด็กเนื้ออ่อนก็มีความเจ็บ  จากการดูด้วยสายตาแผลกัดที่แขนของน้อง คาดว่าน่าจะเป็นผู้ใหญ่ เพราะเด็กจะมีพื้นที่จำกัดไม่ออกมาเล่นที่ถนนแบบนี้

สุดท้ายนี้อยากจะฝากถึงผู้ปกครองให้ดูแลลูกให้ดี และคนที่เล่นน้ำสงกรานต์ควรเล่นให้ถูกต้อง ไม่ทำร้ายคนอื่น

แหล่งที่มา

สามารถติดตามข่าวสารในจังหวัดพิษณุโลกและจังหวัดใกล้เคียงจากเราได้ทุกวันที่ pitloknews.com

Facebook
Twitter
Email
Scroll to Top