รวบหนุ่มใช้สากตีหัวชิงทอง อ้างหาเงินแต่งหญิง อึ้ง ชกแม่ค้าแตงโมชิง 400

รวบหนุ่มใช้สากตีหัวชิงทอง อ้างหาเงินแต่งหญิง อึ้ง ชกแม่ค้าแตงโมชิง 400 – Pitlok News


รวบแล้วหนุ่มใช้สากตีหัวชิงทอง เผยจะเอาเงินไปแต่งงาน อึ้ง ก่อเหตุชกหน้าแม่ค้าแตงโมก่อนชิงเงิน 400 ซ้ำขโมยโทรศัพท์ของชาวบ้าน

ความคืบหน้าจากรณีนายคมสัน อายุ 27 ปี ก่อเหตุใช้สากกะเบือตีหัวนางอำไพร อายุ 58 ปี จนหัวแตกเลือดอาบ จากนั้นได้กระชากสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท คนสร้อยขาดได้ไปเพียงครึ่งเดียว จากนั้นได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า PCX สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และได้ไปจอดทิ้งไว้ที่บ้านหลังหนึ่งจากนั้นได้หลบหนีไป

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเวลาช่วงเย็นวันที่ 25 มิ.ย.2566 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังออกติดตามแต่ก็ยังไม่พบ กระทั่งในวันนี้ได้มีการออกหมายจับ รวมทั้งได้ระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สภ.ท่าพล ตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ อาสากู้ภัย กำนัน ผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ออกค้นหา

กระทั่งเวลา 11.00 น.ของวันนี้( 26 มิ.ย.2566)ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าคนร้ายได้เข้ามาหลบนอนอยู่ในบ้าน จึงเดินทางไปตรวจสอบ แต่ปรากฏว่าคนร้ายไหวตัวทันวิ่งหลบหนีเข้าไปในป่า โดยนางเอิน(นามสมมุติ) เจ้าของบ้านที่คนร้ายเข้ามาหลบนอนเปิดเผยว่าตนเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยว ในช่วงเช้าได้ตื่นมาพบว่ามีคนนอนอยู่ตรงบริเวณที่ล้างจาน คาดว่าน่าจะเป็นคนร้าย จึงไปบอกพ่อบ้านให้มาดู แต่ปรากฏว่าได้หายไปแล้ว

กระทั่งเวลาประมาณ 11.00 น.ตนได้เดินเข้าไปในห้องนอนของลูกชาย ก็พบว่ามีคนนอนอยู่ แต่ในขณะนั้นลูกชายไม่อยู่บ้าน ตนจึงมั่นใจว่าเป็นคนร้ายอย่างแน่นอน จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่คนร้ายก็ไหวตัวทันวิ่งหลบหนีไปทางป่าหลังหมู่บ้าน โดยได้ถอดเสื้อทิ้งและเปลี่ยนเสื้อของลูกชายไปแทน

พ.ต.อ.สมบัติ บุญปาน ผกก.สภ.ท่าพล จึงได้จัดกำลังโอบล้อมป่าหลังหมู่บ้าน ซึ่งคาดว่าคนร้ายยังคงซ่อนตัวอยู่ในป่า กระทั่งเวลา 15.00 น.เจ้าหน้าที่ได้พบตัวคนร้ายนอนซ่อนตัวอยู่ในท่อซีเมนต์ข้างสระน้ำ จึงควบคุมตัวมาสอบสวน สภ.ท่าพล

ต่อมา พล.ต.ต.ฐเดช กล่อมเกลี้ยง ผบก.ภ.จว.เพชรบูรณ์ ได้เดินทางมาสอบสวนผู้ต้องหาด้วยตนเองซึ่งจากการสอบสวนนายคมสัน เทพชมภู ให้การรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุดังกล่าวจริง โดยในครั้งแรกไม่ตั้งใจที่จะทำร้าย แต่นางอำไพรหันมาเห็นหน้าตน จึงใช้สากกะเบือตีไปหลายครั้ง จากนั้นได้กระชากสร้อยที่ห้อยคออยู่ และขี่รถจักรยานยนต์มาจอดไว้ที่บ้านเพื่อนและหลบหนีไปตามที่ต่าง ๆ กระทั่งมาถูกจับได้ในที่สุด สาเหตุที่ต้องก่อเหตุนั้นเนื่องมาจากต้องการเงินเพื่อที่จะเอาไปสู่ขอและแต่งงานกับแฟนที่กำลังคบหากันอยู่ แต่ก็มาถูกจับได้เสียก่อน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่านอกจากนายคมสัน จะก่อเหตุใช้สากกะเบือตีหัวนางอำไพรแล้ว ก่อนหน้านั้นในวันเดียวกันก็ยังได้ก่อเหตุชกหน้าแม่ค้าขายแตงโม ที่อยู่ห่างจาก สภ.ไม่ถึง 200 เมตร ก่อนที่จะชิงเงินไป 400 บาท รวมทั้งไปก่อเหตุแอบเข้าไปในบ้านชาวบ้านและขโมยโทรศัพท์ไป ก่อนที่จะมาก่อเหตุใช้สากกะเบือตีหัวนางอำไพรในช่วงเย็น โดย พล.ต.ต.ฐเดช กล่อมเกลี้ยง ผบก.ภ.จว.เพชรบูรณ์ ได้สั่งให้พนักงานสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อดำเนินคดีทั้งหมดที่ผู้ต้องหาได้ก่อเหตุ

ด้านนางครเดือน อายุ 66 ปี แม่ค้าขายแตงโม เปิดเผยว่าเมื่อเวลาประมาณ 10.00 น.ขณะที่ตนกำลังนั่งขายแตงโมอยู่ริมถนนสระบุรี – หล่มสัก ตรงข้ามกับปั๊มบางจาก และอยู่ห่างจาก สภ.ท่าพล ประมาณ 200 เมตร ได้มีชายรูปร่างสูงโปร่ง เสื้อสีขาว-น้ำเงิน กางเกงยีนขาวยาว ได้จอดรถจักรยานยนต์ไว้อีกฝั่ง และเดินมาซื้อแตงโม 2 ลูก และได้พูดคุยกัน ระหว่างนั้นจู่ ๆ ชายคนดังกล่าวก็ชกเข้าที่ครึ่งปากครึ่งจมูกจนตนเองทรุดลงไปกองกับพื้น ชายคนดังกล่าวจึงได้คว้าเอาตระกร้าใส่เงินพร้อมกับวิ่งขึ้นไปขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป หากเจอหน้าอีกครั้งตนจำได้อย่างแน่นอน เพราะมองหน้าคนก่อเหตุอยู่นาน

แหล่งที่มา

สามารถติดตามข่าวสารในจังหวัดพิษณุโลกและจังหวัดใกล้เคียงจากเราได้ทุกวันที่ pitloknews.com

Facebook
Twitter
Email
Scroll to Top