ซื้อโซฟาใหม่เข้าบ้าน แต่ได้ยินเสียงแปลก พอหาเจอถึงกับต้องรีบพาไปกินข้าว

ซื้อโซฟาใหม่เข้าบ้าน แต่ได้ยินเสียงแปลก พอหาเจอถึงกับต้องรีบพาไปกินข้าว – Pitlok News


เจ้าของบ้านซื้อโซฟาใหม่ ยังไม่ทันข้ามวันได้ยินเสียงแว่วปริศนา ก่อนกรีดดูด้านในเจอเจ้าแมวขาวสุดน่ารัก ถึงกับต้องรีบพาไปกินข้าว

เป็นโมเมนต์สุดน่ารักที่ทำเอาชาวเน็ตต่างแชร์ต่อกันเป็นจำนวนมาก หลังเจ้าของบ้านโพสต์คลิปลงบนโลกออนไลน์ โดย ชายรายหนึ่งเพิ่งซื้อเฟอร์นิเจอร์ชุดใหม่และติดตั้งในบ้านของ หลังจากนั้นเขาก็ได้ยินเสียงแปลกๆ อยู่ตลอดเวลา บางครั้งก็เป็นเสียง “คลิก” บางครั้งก็ฟังดูเหมือนเสียงสัตว์

เขาพยายามฟังเพื่อให้ได้ยินว่าต้นเสียงมาจากทางไหน ก่อนที่จะรู้ว่ามาจากด้านในของโซฟาตัวใหม่ที่เพิ่งนำเข้าบ้านมา ทันใดนั้นเขาก็พลิกโซฟา แล้วใช้มีดกรีดเพื่อดูว่าด้านมนมีอะไรอยู่ โดยใช้มีดผ่าเป็นรูสี่เหลี่ยม ก็พบว่ามีแมวน่ารักมากอยู่ข้างใน เขาตกใจมากพร้อมกับเบิกตากว้างมอง รีบตะโกนด้วยความตื่นเต้น และชื่นชม “แมว” ว่า “โอ้ แมวขาวน่ารัก รักมัน เอาออกไปให้อาหารแมว”

แมวในโซฟา

หลังจากที่นำออกมาได้ เขาก็พบว่าแมวตัวดังกล่าวนั้นตกหัวใจของเขาไปได้ทั้งหมด ทั้งตัวของเจ้าเหมียวปกคลุมไปด้วยขนสีขาว แถมยังมีหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดู เจ้าของบ้านจึงตัดสินใจที่จะเลี้ยงแมวตัวนี้เอาไว้ซ้ำยังจัดเตรียมกรงแมวรวมถึงกระบะทรายและอาหารมาให้สมาชิกใหม่ทันที

แมวในโซฟา

หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกแชร์ลงบนโลกออนไลน์ก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก ซึ่งหลายคนตั้งข้อสงสัยว่าแมวเข้าไปอยู่ในโซฟาได้อย่างไร พร้อมกับชื่นชมเจ้าของบ้านที่ตัดสินใจเลี้ยงแมวตัวนี้เองไว้เหมือนกับได้รับของขวัญที่แสนพิเศษมา

แมวในโซฟา

ข้อมูลจาก : SAOstar

แหล่งที่มา

สามารถติดตามข่าวสารในจังหวัดพิษณุโลกและจังหวัดใกล้เคียงจากเราได้ทุกวันที่ pitloknews.com

Facebook
Twitter
Email
Scroll to Top