ขนมปังปิ้ง

ขนมปังปิ้งเตาถ่านหอมกรุ่น ร้านลุงอ้วนหน้าพิพิธภัณฑ์พื้นบ้านจ่าทวี

มาพบกับรสชาติอันหอมหวานและสัมผัสความนุ่มนวลของขนมปังปิ้งที่ทำจากสูตรพิเศษของลุงอ้วนหรือนายจงกล แก้วกำพลอายุ 55 ปี คุณลุงอ้วนเคยเป็นพนักงานที่โรงแรมเทพนครพิษณุโลกก่อนที่จะลาออกและเริ่มต้นทำงานในบริษัทเอกชนหนึ่งในพื้นที่เดียวกัน แต่เนื่องจากสถานการณ์เศรษฐกิจที่ลำบากเข้า คุณลุงอ้วนจึงตัดสินใจลาออกและเป็นนักธุรกิจอิสระโดยการทำขนมปังปิ้งขาย

โดยไส้ขนมที่สร้างขึ้นมาจากความสามารถและความชำนาญของคุณลุงเองมีทั้งหมด 10 รสชาติ ซึ่งได้รวมถึงไส้มะพร้าวอ่อน ไส้สังขยาใบเตย ไส้ชาไทย ไส้เผือกกวน ไส้นมเนย ไส้ข้าวโพด ไส้ถั่วแดง ไส้สับปะรด ไส้น้ำพริกเผา และไส้หมูหยอง ซึ่งเป็นไส้ที่ได้รับความนิยมและขายดีที่สุดจากลูกค้า ในขณะที่ไส้ช็อคโกแลต บูลเบอร์รี่ และสตรอเบอร์รี่เป็นไส้ที่คุณลุงคัดเลือกจากห้างสรรพสินค้าชื่อดังเนื่องจากเป็นไส้ที่เด็กๆ นิยมรับประทานอย่างมากเช่นกัน

ขนมปังปิ้ง

หลังจากลุงอ้วนลาออกจากงาน ทั้งเขาและภรรยาขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างและมีอุปกรณ์พร้อมก็ขี่ออกมาจอดขายที่ริมถนนด้านหน้าพิพิธภัณฑ์พื้นบ้านจ่าทวี จุดเด่นของร้านค้าของเราคือเราเน้นที่จะขายสินค้าคุณภาพดีที่สดใหม่และมีราคาเพียงก้อนละ 10 บาทเท่านั้น ส่วนไส้ขนมจะทำเองและควบคุมคุณภาพทุกขั้นตอนการผลิตเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสรสชาติอร่อยของขนมที่เราจัดเตรียมไว้จริง ๆ โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่เราปิ้งขนมปัง

ร้านของเราอาจใช้เวลามากกว่าเนื่องจากเราใช้เตาถ่านซึ่งกลบด้วยขี้เถ้าเพื่อลดความแรงของไฟและควบคุมความร้อนให้คงที่ ทำให้ขนมปังปิ้งของร้านเราแตกต่างอย่างชัดเจน เพราะเราใส่ใจทุกรายละเอียด ขนมปังจะมีกลิ่นหอมกรุ่นและกรอบภายนอกนุ่มภายใน ไส้มีความหวานหอมกลมกล่อมและรสชาติละมุน และสิ่งที่น่าสนใจคือราคายังคงที่ชิ้นละ 10 บาทเท่านั้น

หากท่านใดสนใจและอยากรับประทานขนมปังปิ้งที่อร่อยจากร้านลุงอ้วนบ้านจ่าทวี ท่านสามารถแวะมาชิมได้ทุกวัน เริ่มตั้งแต่เวลา 11.00 น. จนถึงเวลา 18.00 น. หรือจนกว่าจะหมดสินค้า ของปังที่นำมาปิ้งขายจำกัดอยู่ที่ 360 ชิ้นต่อวันเท่านั้น หากท่านต้องการสั่งล่วงหน้าหรือสอบถามเส้นทาง สามารถติดต่อได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 089-6390151

สามารถติดตามข่าวสารในจังหวัดพิษณุโลกและจังหวัดใกล้เคียงจากเราได้ทุกวันที่ pitloknews.com

Facebook
Twitter
Email
Scroll to Top